Menu
 Home > Sức khỏe làm đẹp > Một số phương pháp luyện tập gym dành cho nữ giảm mỡ bụng

Một số phương pháp luyện tập gym dành cho nữ giảm mỡ bụng

Một số phương pháp luyện tập gym dành cho nữ giảm mỡ bụng Một số phương pháp luyện tập gym dành cho nữ giảm mỡ bụng
9/10 ID; ?> bình chọn

Tập gym cho nữ khác rất nhiều so với tập gym cho nam, do thể chất cũng như vóc dáng nên các bài tập gym cho nữ sẽ nhẹ nhàng hơn, uyển chuyển hơn, và tập nhiều hơn các người chơi nam. Nên gym cho nữ là các bài cộng đồng dục, gồm nhiều bài tập khác nhau, rất đơn giản, dễ nhớ , nhằm giúp cho các game thủ có một thân hình săn chắc hơn, và đẹp hơn.

Các chị em thanh nữ luôn mong muốn được chiếm hữu bụng phẳng, săn chắc, mạnh mẽ. Các bài tập gym giảm mỡ bụng sẽ là cách đốt cháy mỡ thừa để giảm cân hiệu quả nhất, giúp cơ bụng săn chắc hơn.

Các nguyên nhân căn bản dẫn đến việc tích mỡ bụng là do những đổi mới nội tiết trong cơ thể, hay vì cơ chế dinh dưỡng phức tạp ăn uống không đúng cách. Các nghiên cứu cho thấy việc tích mỡ sẽ càng nhiều hơn khi tuổi càng cao hơn, hay bởi lười vận động, điều này dễ khiến mọi người tăng cân, tích mỡ trong cơ thể.

dia-chi-phong-tap-gym-cho-nu-tot-nhat-tphcm

 

Ngồi lên ghế sao cho dễ chịu nhất. Ngồi ở tư thế thẳng lưng hai tay bắt chéo trước ngực. thủng thẳng hạ thấp trọng tâm người về phía sau sao cho cơ bụng gồng nhất và lưng không chạm ghế và dùng cơ bụng kéo người về vị trí ban sơ. Xuống hít vào – lên thở ra. Tập với 3 sets. 15-20 reps/sets, mỗi sets nghỉ 5-10s.

Nằm ngửa trên mặt sàn tay để sát thân người. mở màn động tác cach tap gym cho nu hít vào gồng cơ bụng dưới kéo chân lên sao cho đùi với thân người phân thành một góc 90 độ. Khi thả chân xuống thở ra xem xét không để cho gót chân chạm xuống sàn để tránh làm cong cột sống. game thủ có thể tập bài tập gym giảm mỡ bụng này tại phòng tập hoặc tại nhà rất dễ ợt.

Đứng lên máy thân người thẳng. nhì tay để sát tai. Từ từ hạ thấp trọng tâm sang bên trái phân thành hình cánh cung căng cơ liên sườn hết biên độ. Sau đó kéo căng người trở về bốn thế thuở đầu và sang phải. Xuống hít sâu bằng mũi lên thở ra bằng miệng. 3 sets. 15-20 reps/sets, mỗi sets nghỉ 5-10s và đổi bên. Đối với các bạn tập lâu có thể câu kết với tạ để tăng tính năng luyện tập.

Tổng hợp tại: the duc the hinh

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *