DỊCH VỤ GIAO HÀNG HỆ THỐNG SIÊU THỊ: BIG C, MEGA, LOTTE, VINMART, AEON...

( 21-08-2018 - 08:07 PM ) - Lượt xem: 42

Những cam kết về thời gian, giá cả cạnh tranh và để phục vụ khách hàng được tốt thì cũng cần có qui trình giao nhận chặt chẽ để vận chuyển hàng hóa cho khách hàng đúng như những gì đã cam kết.

Dịch vụ giao hàng cho hệ thống siêu thị: BIG C, MEGA, LOTTE, VINMART, AEON... của Viết Nam Logisctics giúp người gửi hàng (Nhà cung cấp) không phải lo lắng về những vấn đề liên quan đến giao nhận, nhanh chóng mở rộng mạng lưới thông qua các bên nhận ký gửi, thuận tiện trong việc chuyển hàng hóa đến hệ thống siêu thị… một cách nhanh chóng nhất và vô cùng tiện lợi.

Tuy nhiên, để hiểu được tiến trình vận chuyển hàng hóa chi tiết cụ thể đến hệ thống siêu thị, công ty VIẾT NAM LOGISTICS xin đưa ra các bước cơ bản như sau:

Bước 1: Gửi yêu cầu giao, nhận hàng.  

Quý khách có thể thực hiện 1 trong 2 cách sau để yêu cầu công ty Viết Nam Logisctics nhận hàng và giao đến hệ thống siêu thị:

Một là, Khách hàng có thể gửi booking giao hàng đến hệ thống siêu thị vào địa chỉ  Email:  

                                        cs@vantaivietnam.com.vn

                           Hoặc:   vng@vantaivietnam.com.vn

Tại đây, tất các yêu cầu của khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên Viết Nam Logisctics tiếp nhận và xử lý thông tin, mọi phản hồi những yêu cầu thắc mắc về dịch vụ sẽ được trả lời bằng Email hoặc điện thoại.

Hai là, Khách hàng tự đăng ký tài khoản trên Website của công ty và tiến hành gửi thông tin yêu cầu đến Viết Nam Logistics. Sau khi quí khách gửi thông tin yêu cầu, đội ngũ nhiên viên tư vấn sẽ gọi điện hoặc trả lời bằng Email thông qua địa chỉ chúng tôi nhận được từ yêu cầu của Quí Khách.

Bước 2: Nhận hàng tận nơi

- Khi công ty Viết Nam Logistics đã nhận được thông tin về nhà cung cấp cùng booking giao hàng, Viết Nam Logistics sẽ điều phối nhân viên và phương tiện phù hợp để lấy hàng tại nơi quí khách có yêu cầu.

     - Tại đây, sẽ diễn ra Qui trình kiểm đếm từng sản phẩm hoặc những kiện hàng được đóng gói và niêm phong theo yêu cầu của quí khách. Dịch vụ đóng gói sẽ được nhân viên Viết Nam Logistics tư vấn nếu sản phẩm hoặc những kiện hàng chưa đảm bảo trong quá trình vận chuyển mục đích bảo đảm chắc chắn mọi hàng hóa đều được “an toàn”.

      Sau khi kiểm đếm sản phẩm hoặc số kiện hàng nhà cung cấp đến từng siêu thị trong hệ thống, nhân viên Viết Nam Logistics tiến hành lập vận đơn, cân kilogram và đo kích thường thùng hàng (nếu thuộc hàng nhẹ hoặc hàng kồng kềnh), hai bên tiến hành ký xác nhận thực hàng hóa được giao cho Viết Nam Logistics, Nhà cung cấp giữ 01 bản, Viết Nam Logicstics giữ 04 bản. Sau đó, hàng hóa sẽ được đưa lên phương tiện vận chuyển của Viết Nam logisctics, đưa về kho và quản lý theo từng gói dịch vụ của Viết Nam Logicstics đã quy định.

* Lưu ý: về “Thủ tục nhận hàng” trong bước này cụ thể như sau: Nhà cung cấp phải cung cấp đầy đủ những các chứng từ bao gồm: Hóa đơn gốc (02 hd photo) 01 đơn đặt hàng, 01 bảng kê chi tiết hàng hóa…)

Bước 3: Hàng hóa được đưa lên xe chuyển đi

Là quá trình trung chuyển từ kho Viết Nam logicstic đến từng siêu thị trong hệ thống thông qua mạng lưới xe đường trục (đường dài) hoặc xe đường gần do Viết Nam Logicstics tổ chức.

Bước 4: Giao hàng 

Nhân viên giao hàng sẽ thực hiện việc giao hàng cho hệ thống các siêu thị, hoặc địa chỉ nhận hàng đã được thống nhất, đảm bảo đúng thời gian như đã thống nhất với thỏa thuận ban đầu về địa chỉ nhận hàng.

Tại đây, sẽ diễn ra việc kiểm đếm hàng hóa tại thời điểm nhận hàng. Đây là bằng chứng để hệ thống các siêu thị tính toán số lượng hàng hóa thực tế nhận được đưa vào kho chứa hàng của mình và là căn cứ để tính toán khiếu nại, bồi thường của các công ty bảo hiểm do thiếu hụt hàng hóa (nếu có)

Sau khi hoàn tất việc giao hàng, toàn bộ chứng từ được ký nhận sẽ trả về Nhà cung cấp.

Dịch vụ khác

Nội dung chưa cập nhật!
2018 Copyright © GIAO NHẬN VIẾT NAM. Design by NiNa Co.,Ltd